Chiêu thức thu hút khách hàng dịp cuối năm


Góc tư vấn

Tết đến, xuân về, khi nhu cầu làm đẹp của con người bùng nổ thì cũng là lúc các cửa hàng cắt tóc, spa… bước vào mùa làm ăn.

Trang trí Spa thật thu hút

Vào những dịp cuối năm như lễ giáng sinh, tết,… các spa hãy trang trí cho spa mình thật lung linh, bắt mắt, ấm áp. Điều này sẽ giúp ích cho việc thu hút khách hàng hơn vào dịp cuối năm đó. Hãy cùng Sơn Tùng Office tìm hiểu các mẹo giúp spa thật thu hút nào.

Nếu vào dịp Noel thì Spa không thể thiếu cây thông, những món quà, chuông. Hãy trang trí những thứ đó trước sảnh của Spa. Còn vào dịp lễ Tết thì không thể thiếu hoa mai hay những câu chúc năm mới. Trên các Website, Fanpage Spa cũng có thể thay đổi hình ảnh về những ngày lễ Tết để tương tác với khách hàng.

Cận tết, hàng loạt chương trình khuyến mãi, bán voucher, phiếu giảm giá chăm sóc sắc đẹp… với giá cả cạnh tranh được các spa, thẩm mỹ viện rao bán sôi động lên mạng internet. Chỉ cần vài phút lượn lờ trên các website bán hàng theo nhóm, các chợ điện tử… là có thể “tậu” được ngay đủ loại thẻ đi spa giá rẻ bất ngờ. Cùng điểm qua một vài tuyệt chiêu chủ spa có thể áp dụng nhằm gia tăng doanh số, thu hút khách hàng mùa tết này nhé!

Đọc thêm: Vì sao phải thiết kế Spa?

Chương trình quà tng, tr ân khách hàng

Thời điểm cuối năm và đầu năm chính là những thời điểm tuyệt vời để các spa gởi lời cảm ơn đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ của spa, những nhân tố đã góp phần giúp spa phát triển trong năm qua. Những phần quà tặng kèm hay những ưu đãi đặc biệt nhưng đôi khi lại mang đến hiệu quả không ngờ tới.

Quà tặng của chương trình chăm sóc khách hàng có thể là một phiếu giảm giá dịch vụ, một món quà nhỏ xinh hay đơn giản chỉ là ly trà và tấm thiệp ghi những lời chúc có cánh được gửi trực tiếp đến khách hàng vị khách sử dụng dịch vụ của spa.


Tăng c
ường truyn thông trên kênh online

Cách gói quà tặng và những nội dung ghi trong thiệp vì đây luôn là cách làm hiệu quả bởi vì những món quà được gói cẩn thận sẽ nhân đôi niềm vui của người được nhận, thể hiện dấu ấn riêng cho spa. Đừng bao giờ đánh giá thấp những chương trình quà tặng, tri ân khách hàng vì thông qua cách làm này, spa của bạn sẽ nhận được những sự ủng hộ tuyệt vời đấy.

Các kênh truyền thông trực tuyến là công cụ hỗ trợ trợ hữu hiệu các chương trình ưu đãi và thu hút khách hàng quan tâm đến spa của bạn. Ngoài website, các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instragram,… sẽ thay bạn cung cấp thông tin về chương trình, thông tin của spa đối với các khách hàng tiềm năng.

Việc tập trung đầu tư vào hình ảnh cho đến nội dung, xây dựng các chương trình tương tác khách hàng như livestream tư vấn trên kênh Facebook, chạy các quảng cáo để hút khách hàng,… sẽ là các làm hiệu quả để tăng lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ của spa. Ngoài ra bạn cũng nên chạy quảng cáo online – đây là cơ hội tuyệt vời để tăng lợi nhuận nhất là vào dịp lễ tết.

Đọc thêm: Thiết kế Spa nhỏ cho người mới vào nghề

 

————————————————————————
Công Ty CP Kiến trúc & Nội thất Sơn Tùng
🏘Địa chỉ: L5/5 – ĐT5 – Trần Hưng Đạo – tp. Thái Bình
🏘Xưởng nội thất: Lô A1, Cụm CN Phong Phú, Tiền Phong, TP Thái Bình
☎️Hotline: 0️⃣9️⃣7️⃣7️⃣2️⃣2️⃣2️⃣0️⃣9️⃣9️⃣

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu